Nhận định New York City FC vs Columbus Crew 6h30 ngày 15/6

0
105

Nhận định New York City FC vs Columbus Crew 6h30 ngày 15/6. Chuyên gia phân tích kèo, phong độ cầu thủ, dự đoán tỷ số.

Nhận định New York City FC vs Columbus Crew 6h30 ngày 15/6

Sau mùa giải 2023 đáng thất vọng, New York City FC đang thể hiện sự trở lại mạnh mẽ trong mùa giải MLS 2024. Dù khởi đầu chệch choạc với 4 trận thua trong 5 vòng đầu tiên, đội bóng đã nhanh chóng tìm lại phong độ của một ứng cử viên vô địch hàng đầu. Họ đang trải qua chuỗi 5 trận thắng liên tiếp, vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH miền Đông, chỉ kém đội đầu bảng Inter Miami 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận.

Nhận định New York City FC vs Columbus Crew 6h30 ngày 15/6

Trận đấu bù giữa tuần này sẽ diễn ra trên sân nhà Yankee, nơi New York City FC đã giành chiến thắng trong 5/6 trận gần nhất. Sân nhà đang là điểm tựa vững chắc cho đội bóng, khi họ đã giành được 19 điểm sau 9 trận trên sân nhà, thành tích tốt thứ 3 tại MLS 2024.

Tuy nhiên, đối thủ của họ ở vòng đấu này là Columbus Crew, một đội bóng không hề dễ chơi. Columbus Crew đang có phong độ cao với 3 chiến thắng liên tiếp tại MLS, đặc biệt ấn tượng khi cả 3 trận thắng này đều diễn ra trên sân khách.

Nhìn rộng ra, kể từ cuối tháng 3/2024, Columbus Crew chỉ để thua đúng 1 trận trên sân nhà trước Cincinnati. Họ cũng chỉ thất bại 1 lần trong 9 chuyến làm khách gần nhất tại MLS.

Mặc dù vừa để thua trong trận chung kết Concacaf Champions Cup 2024, nhưng Columbus Crew đã có 2 tuần để “hồi phục” và lấy lại tinh thần. Hơn nữa, trong 3 lần đối đầu gần nhất với New York City FC, Columbus Crew đều bất bại.

Phân tích kèo New York City FC vs Columbus Crew

Mặc dù sở hữu hàng công không hề tệ với 24 bàn thắng sau 16 trận và có lợi thế sân nhà, New York City FC vẫn được dự đoán sẽ gặp khó khăn trong việc giành chiến thắng trước Columbus Crew. Đội khách đang sở hữu hàng thủ vững chắc nhất tại bảng miền Đông, chỉ để thủng lưới 13 bàn sau 14 trận. Do đó, việc New York City FC gặp khó khăn trong việc tìm đường vào mành lưới đối phương là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Thống kê keo bong da cũng cho thấy sự khan hiếm bàn thắng trong các cuộc chạm trán giữa hai đội. Cụ thể, 3/4 trận gần nhất giữa New York City FC và Columbus Crew, cũng như 4/7 trận gần đây của New York City FC, đều kết thúc với không quá 2 bàn thắng được ghi.

Với những yếu tố trên, khả năng trận đấu diễn ra với thế trận chặt chẽ, ít bàn thắng là rất cao. Columbus Crew với hàng thủ chắc chắn sẽ không dễ dàng để New York City FC xuyên thủng mành lưới. Trong khi đó, hàng công của đội chủ nhà cũng chưa đủ sắc bén để có thể tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm.

Đội hình dự kiến

New York City FC: Freese; Gray, Tanasijevic, Risa, Ilenic; Sands, Parks; Fernandez, Rodriguez, Wolf; Martinez

Columbus Crew: Schulte; Moreira, Camacho, Cheberko; Farsi, Nagbe, Morris, Yeboah; Rossi, Matan; Hernandez

Xem thêm: Nhận định Man City vs Sparta Prague, 02h00 ngày 24/10

Xem thêm: Nhận định bóng đá Pháp vs Bỉ, 01h45 ngày 10/9

Dự đoán tỷ số trực tuyến: New York City FC 1-1 Columbus Crew

"Những thông tin nhận định về bóng đá ở trên chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"