Nhận định trận đấu Iceland vs Wales, 01h45 ngày 12/10

0
26

Nhận định trận đấu Iceland vs Wales, 01h45 ngày 12/10. Nhiều khả năng trận đấu này sẽ dừng lại với kết quả hòa.

Nhận định trận đấu Iceland vs Wales

Tính từ đầu năm 2024, đội tuyển bóng đá quốc gia Iceland đã thi đấu tổng cộng 8 trận, giành 5 chiến thắng và nhận 3 thất bại. Wales đá 6 trận, có 2 thắng lợi, 2 trận hòa cùng 2 trận thua.

Nếu xét về thực lực, Wales vẫn là bên được đánh giá cao hơn nhờ sở hữu lực lượng đồng đều ở các tuyến. Nhưng Wales hiện có phong độ không tốt, đặc biệt là hàng công của họ chỉ có 2 pha lập công trong 5 trận vừa rồi.

Ở lượt trận thứ 3 bảng đấu này, xứ Wales làm khách trên sân của Iceland. Nhận định Iceland vs Wales ở mức cân bằng. Xứ Wales chỉ thua 1 lần trong 5 trận sân khách gần nhất – thành tích là hai trận thắng, hai trận hòa và một trận thua. Tuy nhiên, phong độ sân nhà của Iceland sẽ khiến xứ Wales lo ngại, vì đội chủ nhà đã thắng 3 trong 5 trận sân nhà gần nhất, hòa một lần và thua trận còn lại.

Nhận định trận đấu Iceland vs Wales, 01h45 ngày 12/10
Nhận định trận đấu Iceland vs Wales, 01h45 ngày 12/10

Iceland đã có khởi đầu tốt ở Nations League mùa này, họ đánh bại Montenegro với tỷ số 2-0 trên sân nhà, nhưng sau đó thua 1-3 trên sân của Thổ Nhĩ Kỳ. Trên bang xep hang bong da, Iceland kém Thổ Nhĩ Kỳ và đối thủ xứ Wales một điểm, với điểm số này, cơ hội tiến vào các vị trí thăng hạng vẫn chia đều cho cả 3 đội.

Iceland thắng 2 trong 4 trận gần đây, họ cũng bất bại trong bốn trận sân nhà gần nhất với ba trận thắng và một trận hòa – với hai trận giữ sạch lưới trong ba trận sân nhà gần nhất. Trong khi 10 trận gần nhất xa nhà xứ Wales chỉ thắng 2 lần, để thua ba trận liên tiếp trước Bỉ, Ba Lan và Hà Lan.

Đội hình dự kiến Iceland vs Wales mới nhất

Iceland: Valdimarsson; Sampsted, Hermansson, Ingason, Finnsson; Anderson, Gudmundsson, Thordarson, Thorsteinsson; Sigurdsson; Oksarsson.

Wales: Ward; Roberts, Mepham, Rodon, Davies; Wilson, Allen, Cooper, Koumas; Johnson; Moore.

Dự đoán ty so truc tuyen Iceland vs Wales: 1-1

"Những thông tin nhận định về bóng đá ở trên chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"