Tỷ lệ O/U Huesca vs Burgos ngày 19/3

0
463

Tỷ lệ O/U Huesca vs Burgos ngày 19/3. Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích – nhận định tỷ lệ châu Á uy tín từ xemmenh.net

Nhận định Huesca vs Burgos ngày 19/3

Mới chỉ lên hạng từ đầu mùa này, nhưng Burgos đã xây chắc cho mình một vị thế vững chắc. Hiện Burgos đang xếp ở vị trí thứ 10 và gần như chắc chắn họ sẽ có mùa bóng tiếp theo thi đấu ở giải Hạng 2.

Thậm chí, Burgos hoàn toàn có thể nghĩ đến việc tạo nên cơn địa chấn khi họ đang chỉ kém top 6 dự vòng play off thăng hạng có 7 điểm. Trong khi không ai còn nhận ra một Huesca từng đá ở La Liga mùa trước khi hiện đội bóng đang chỉ xếp ở tận vị trí thứ 15 tại giải Hạng 2. Tham khảo, bảng xếp hạng mexico hôm nay chính xác.

Bên này chiến tuyến đội khách Burgos CF dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Julian Calero hiện đang có được vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng quốc nội. Với những sự điều chỉnh hợp lý về đội hình đã giúp cho đội khách Burgos CF có được 3 chiến thắng và hòa 1 trận ở 6 lượt trận gần đây.

Tỷ lệ O/U Huesca vs Burgos ngày 19/3

Khả năng liên lạc giữa các tuyến của đội khách Burgos CF vẫn đang có được một sự ổn định. Trên hàng công vẫn đang thể hiện khá cháy với những chân sút chất lượng và có được nhiều sự lựa chọn hiệu quả. Cặp tiền đạo Pablo Valcarce Vidal, Juanma Garcia vẫn đang là hai cái tên sáng giá trên hàng công với 17 lần nổ súng mùa này. Tham khảo, kqbd pháp hôm nay chính xác.

Bên này chiến tuyến đội khách Burgos CF dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Julian Calero hiện đang có được vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng quốc nội. Với những sự điều chỉnh hợp lý về đội hình đã giúp cho đội khách Burgos CF có được 3 chiến thắng và hòa 1 trận ở 6 lượt trận gần đây. Khả năng liên lạc giữa các tuyến của đội khách Burgos CF vẫn đang có được một sự ổn định. Trên hàng công vẫn đang thể hiện khá cháy với những chân sút chất lượng và có được nhiều sự lựa chọn hiệu quả. Cặp tiền đạo Pablo Valcarce Vidal, Juanma Garcia vẫn đang là hai cái tên sáng giá trên hàng công với 17 lần nổ súng mùa này.

Tỷ lệ O/U Huesca vs Burgos ngày 19/3

2/3 cuộc đọ sức liên tiếp giữa Huesca và Burgo, tổng bàn từ 2 trở xuống. Đáng chú ý 3/4 trận gần nhất Huesca kết quả “về” Xỉu. Trên sân nhà, 5/7 trận vừa qua của Huesca cũng chứng kiến kịch bản lưới rung tương tự. Về phía Burgos, 5 lần ra sân mới đây của họ chỉ 1 lần Tài “nổ”. Tóm lại, Xỉu là khả năng đáng chờ đợi nhất trận chiến này.
  • Lựa chọn: Xỉu

Kèo Châu Âu

Về phía trái ngược, Burgos đang chơi với phong độ nhỉnh hơn hẳn. Đội khách đem về 42 điểm và đứng thứ 10 trên bảng tổng sắp. Đội khách giành được 12 trận thắng, 6 trận hòa cùng 13 trận thất bại kể từ đầu mùa giải ra quân. Thống kê 10 trận gần nhất trên mọi mặt trận, đội khách cũng đem về 4 chiến thắng, 2 trận hòa, 4 trận thua. Tuy nhiên, họ không được đánh giá cao trong trận ra quân này khi phải hành quân đến sân nhà đối thủ mạnh hơn. Trận hành quân xa nhà lần này dự sẽ nhiều khó khăn dành cho họ.

Tỷ lệ cược kèo bóng đá châu Âu hòa cả trận ăn 3.34 cả trận. Trong đó, đội chủ nhà nhận mức cược ăn 1.82 cả trận. Đội khách nhận mức cược ăn 4.31 cả trận.

Dự đoán tỷ số Huesca vs Burgos: 2 – 1

Đội hình dự kiến Huesca vs Burgos

  • Huesca: Fernández, Rațiu, Insúa, Miquel, Miguel, Timor, Valentín, Seoane, Escriche, Muñoz, Poveda
  • Burgos: Caro, Gomez, Querejeta, Zabaco, Solsona, Mora, Elguezabal, Rodríguez, García, Guillermo, Valcarce

"Những thông tin nhận định về bóng đá ở trên chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"