Nhận định K-League XI vs Tottenham, 18h00 ngày 31/7

0
58

Nhận định K-League XI vs Tottenham, 18h00 ngày 31/7, khuôn khổ giao hữu. Trận đấu hứa hẹn nhiều bàn thắng được ghi.

Nhận định bóng đá K-League XI vs Tottenham

Tottenham đã gây thất vọng khi không thể lọt vào nhóm dự Champions League mùa giải 2024/25, dù chỉ kém suất dự tỷ số trực tuyến giải đấu danh giá này 2 điểm khi mùa giải trước kết thúc.

Tuy nhiên, thành tích trong năm đầu tiên dẫn dắt Tottenham của HLV Ange Postecoglou không thể bị xem thường. Cuối mùa giải, đội bóng của ông suýt cầm hòa Manchester City để ngăn không cho thầy trò Pep Guardiola đăng quang.

Nhận định K-League XI vs Tottenham, 18h00 ngày 31/7

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Tottenham không chỉ nỗ lực mang về những cầu thủ chất lượng mà còn gây ấn tượng với các màn trình diễn tích cực trong các trận giao hữu. Trong 3 trận giao hữu gần đây với Hearts, QPR và Vissel Kobe, Tottenham đều giành chiến thắng với màn thể hiện xuất sắc.

Tiếp theo, Tottenham sẽ đối mặt với một đối thủ khó chịu khác đến từ châu Á là K-League XI (Đội tuyển các Ngôi sao đang thi đấu ở K-League). Đây là tập hợp các cầu thủ xuất sắc nhất từ các CLB đang chơi bóng tại giải VĐQG Hàn Quốc. Tuy nhiên, vì không có nhiều thời gian tập luyện và thi đấu cùng nhau, dự đoán bóng đá K-League XI khó có thể tạo nên bất ngờ trước một Tottenham đang có phong độ tốt. Trận đấu dự kiến sẽ mang đến nhiều bàn thắng và sự phấn khích cho người hâm mộ.

Xem thêm: Nhận định bóng đá Mallorca vs Sevilla, 00h00 ngày 28/8

Xem thêm: Nhận định Real Madrid vs Bilbao – 02h00 ngày 1/4/2024

Đội hình dự kiến K-League XI vs Tottenham

  • K-League XI (4-2-3-1): Hwang In-jae; Hwang Mun-ki, Park Jin-seop, Italo Moreira, Jeong Ho-yeon; Yoon Do-young, Oberdan; Anderson, Jo Hyeon-woo, Stanislav Iljutcenko; Lee Seung-woo
  • Tottenham (4-3-3): Austin; Porro, Simon, Skipp, Donley; Sarr, Bissouma, Bergvall; Johnson, Son, Werner

Dự đoán tỷ số K-League XI vs Tottenham: 2-4

"Những thông tin nhận định về bóng đá ở trên chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"