Nhận định bóng đá Pháp vs Bỉ, 01h45 ngày 10/9

0
33

Nhận định bóng đá Pháp vs Bỉ, 01h45 ngày 10/9. Dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích kèo, phong độ cầu thủ cùng chuyên gia.

Nhận định bóng đá Pháp vs Bỉ, 01h45 ngày 10/9

Pháp đã có một khởi đầu không như ý ở UEFA Nations League 2024/25 khi để thua Italia với tỷ số 1-3, mặc dù họ đã mở tỷ số sớm và thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Didier Deschamps vẫn là một thế lực không thể xem thường, với thành tích đáng nể như là á quân World Cup và việc lọt vào bán kết EURO 2024, chỉ thất bại trước Tây Ban Nha trong một trận đấu rất sít sao.

Nhận định bóng đá Pháp vs Bỉ, 01h45 ngày 10/9

Về lực lượng, Pháp đang sở hữu đội hình đầy sao với những cái tên nổi bật như N’Golo Kanté, Antoine Griezmann và Kylian Mbappé. Ngược lại, Bỉ đang thiếu những điểm tựa quan trọng như thủ môn Thibaut Courtois và tiền đạo Romelu Lukaku, buộc họ phải dựa vào sự tỏa sáng của cặp đôi từ Manchester City, Jeremy Doku và Kevin De Bruyne.

Thống kê từ tin tức bóng đá mới nhất, Bỉ hiện đang gặp khó khăn trong việc tạo sự gắn kết cần thiết để cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ lớn như Pháp. Họ đã trải qua những thất bại liên tiếp trước các đội bóng mạnh, bao gồm một trận thua tại EURO 2020 trước Italia và một thất bại khác trước Pháp trong kỳ EURO kế tiếp. Với việc HLV Domenico Tedesco đang thử nghiệm nhiều gương mặt mới như Maxim De Cuyper, Arne Engels và Julien Duranville, Bỉ có thể sẽ khó phá vỡ được dớp này và cải thiện thành tích trước Pháp trong thời gian tới.

Phân tích kèo Pháp vs Bỉ, 01h45 ngày 10/9

Xỉu cả trận: Trong 7 trận gần đây của Pháp và 6/7 trận gần nhất của Bỉ, kết quả thường về xỉu. Với xu hướng này, việc dự đoán trận đấu có nhiều bàn thắng sẽ là khá mạo hiểm.

Hai đội không cùng ghi bàn: Đã có 5/7 trận gần đây giữa Pháp và Bỉ kết thúc với một đội không ghi được bàn thắng. Hơn nữa, 6/7 trận gần đây của Bỉ cũng có ít nhất một đội không thể ghi bàn. Do đó, các nhà đầu tư nên cân nhắc kỹ trước khi cược vào khả năng cả hai đội cùng ghi bàn trong trận đấu sắp tới.

Pháp thua kèo hiệp 1: Bỉ đã thắng kèo hiệp 1 trong kết quả bóng đá của 7/9 trận sân khách gần đây. Trong khi đó, Pháp thua kèo hiệp 1 ở 5/6 trận gần nhất, cho thấy họ không phải là lựa chọn an toàn trước giờ nghỉ.

Phân tích lực lượng

Do gặp chấn thương, cặp đôi Mendy và Tchouameni đã buộc phải rời địa điểm đóng quân của đội tuyển Pháp để trở lại câu lạc bộ chủ quản Real Madrid để tiếp tục điều trị và phục hồi. Sự vắng mặt của họ chắc chắn sẽ là một sự mất mát đáng kể cho đội tuyển Pháp trong những trận đấu sắp tới.

Ở bên kia chiến tuyến, đội tuyển Bỉ cũng không có sự phục vụ của hai ngôi sao lớn, với thủ môn Thibaut Courtois và tiền đạo Romelu Lukaku đều không được triệu tập cho đợt tập trung lần này. Sự thiếu vắng của các cầu thủ chủ chốt này có thể sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh và sự chuẩn bị của đội tuyển Bỉ trong các trận đấu sắp tới.

Xem thêm: Nhận định bóng đá TP.HCM vs CAHN, 19h15 ngày 21/5

Xem thêm: Đối đầu Go Ahead Eagles với Feyenoord, 02h00 ngày 26/4

Đội hình dự kiến

  • Pháp (4-2-3-1): Maignan; Kounde, Saliba, Konate, T. Hernandez; Kante, Zaire-Emery; Dembele, Griezmann, Barcola; Mbappe
  • Bỉ (4-2-3-1): Casteels; Castagne, Faes, Theate, De Cuyper; Onana, Tielemans; Bakayoko, De Bruyne, Doku; Openda

Dự đoán tỷ số: Pháp 1-0 Bỉ

"Những thông tin nhận định về bóng đá ở trên chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"