Nhận định Real Madrid vs Alaves, 02h00 ngày 25/9

0
33

Nhận định Real Madrid vs Alaves, 02h00 ngày 25/9, Với Real Madrid rõ ràng họ tiếp tục cần một chiến thắng trước Alaves để có thể cạnh tranh với Barca trên bảng xếp hạng.

Nhận định Real Madrid vs Alaves

Real Madrid đã khởi đầu khá chậm chạp tại La Liga với kqbd chỉ 1 chiến thắng sau 3 vòng đầu tiên. Nhưng nhà ĐKVĐ của giải đấu tăng tốc trong 3 vòng đấu sau đó, thắng 3 trận liên tiếp và ghi được 8 bàn thắng. Real Madrid đang bám đuổi đại kình địch Barcelona với 4 điểm ít hơn. Xét về khả năng tấn công, đội bóng xứ Catalan vượt trội khi đã ghi 22 bàn thắng so với 13 của Real Madrid.

Vẫn biết đội bóng này vừa thắng 3/4 vòng gần nhất, nhưng họ vẫn rất nhỏ bé nếu đứng cạnh “gã khổng lồ” Real Madrid. Không chỉ là CLB thành công nhất lịch sử La Liga với 36 chức vô địch, Real Madrid còn đang giữ kỷ lục về số lần lên đỉnh tại Cúp C1/Champions League (15 lần đăng quang).

nhan-dinh-real-madrid-vs-alaves-02h00-ngay-25-9
Nhận định Real Madrid vs Alaves, 02h00 ngày 25/9

Alaves năm nay đang tạo ra một bất ngờ cho người hâm mộ, đội khách giành được 10 điểm sau 6 vòng thi đấu. Đây là kết quả vượt ngoài sức mong đợi mà Alaves sở hữu, dẫu vậy để đội khách trở thành một chú ngựa ô như Girona làm được năm ngoái là không lớn. Các cầu thủ Alaves sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể để chắc chắn trụ hạng tại La Liga sớm nhất.

Mặc dù đang đạt phong độ tốt nhưng họ khó có thể gây bất ngờ trước Los Blancos tại sân nhà Bernabeu. Thành tích đối đầu gần đây cũng đang không ủng hộ đội khách khi Alaves đang có chuỗi 5 trận thua liên tiếp trước Real Madrid.

Real Madrid trên sân nhà vẫn nên là sự lựa chọn của người hâm mộ ở trận đấu này. Sức chơi của Real Madrid được đánh giá về keo bong da hom nay khá ổn ở thời gian gần đây. Họ thắng 4 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường. Trong khi đó với Alaves, dù họ chơi tốt nhưng ở đẳng cấp thấp hơn so với Real Madrid khá nhiều. Real Madrid toàn thua trong cả 5 trận đối đầu gần nhất trước Alaves. Nên theo Real Madrid trận này.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Alaves

Real Madrid: Courtois; Vazquez, Militao, Rudiger, Mendy; Valverde, Tchouameni, Modric; Endrick, Mbappe, Vinicius Jr.

Alaves: Sivera; Ramos, Abqar, Mourino, Diarra; Blanco, Guevara; Vicente, Guridi, Conechny; Kike Garcia.

Xem thêm: Nhận định New York City FC vs Columbus Crew 6h30 ngày 15/6

Xem thêm: Nhận định bóng đá Pháp vs Bỉ, 01h45 ngày 10/9

Dự đoán tỷ số Real Madrid 2-0 Alaves

"Những thông tin nhận định về bóng đá ở trên chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"