Nhận định bóng đá Roma vs Athletic Bilbao, 02h00 ngày 27/9

0
38

Nhận định bóng đá Roma vs Athletic Bilbao, 02h00 ngày 27/9. Dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích kèo cùng phong độ cầu thủ.

Nhận định bóng đá Roma vs Athletic Bilbao, 02h00 ngày 27/9

Quá thất vọng trước thành tích không thắng trong 4 vòng đầu tại Serie A 2024/25, ban lãnh đạo Roma đã quyết định sa thải HLV Daniele De Rossi, một biểu tượng của lòng trung thành của đội bóng, và bổ nhiệm Ivan Juric làm người thay thế. Sự ra đi của De Rossi đã khiến không ít CĐV Roma phẫn nộ, nhưng quyết định này nhanh chóng mang lại hiệu ứng tích cực. Chỉ trong trận đấu đầu tiên dưới sự dẫn dắt của Juric, Roma đã cắt đứt mạch không thắng và giành chiến thắng ấn tượng với tỷ số 3-0 trước Udinese.

Nhận định bóng đá Roma vs Athletic Bilbao, 02h00 ngày 27/9

Trong khi Roma được nhan dinh bong da là đang trong giai đoạn hồi phục, thì đối thủ sắp tới của họ, Athletic Bilbao, lại có thành tích tốt hơn nhiều. Từ đầu mùa giải, đội bóng xứ Basque chỉ phải nhận hai thất bại trước hai gã khổng lồ Barcelona và Real Madrid. Ngoại trừ hai trận thua này, Bilbao đã thắng cả bốn trận còn lại tại La Liga, giúp họ hiện xếp ngay sau Real và Barca trên bảng xếp hạng.

Trận đấu lịch sử duy nhất giữa Roma và Bilbao kết thúc với tỷ số hòa 2-2, và với phong độ ấn tượng hiện tại, Bilbao dù phải làm khách tại sân Olimpico cũng có khả năng thu về ít nhất 1 điểm. Trận đấu này hứa hẹn sẽ diễn ra kịch tính, khi Roma mong muốn duy trì đà thăng hoa, còn Bilbao muốn khẳng định vị thế của mình trong cuộc đua top đầu.

Phân tích kèo Roma vs Athletic Bilbao, 02h00 ngày 27/9

Roma đang đối diện với áp lực lớn khi chủ nhà đã thua kèo châu Á trong 3/4 trận sân nhà gần đây. Ngược lại, Athletic Bilbao lại đang thể hiện phong độ ấn tượng với chuỗi 3 trận thắng kèo liên tiếp. Trong bối cảnh này, việc đặt niềm tin vào Roma sẽ trở nên mạo hiểm khi đội khách đang có phong độ tốt hơn và sự tự tin cao độ.

Về mặt bàn thắng, cả hai đội đều có xu hướng ghi bàn trong hiệp một. Thống kê livescore trực tiếp cho thấy 3/4 trận gần đây của Roma đều có bàn thắng trong hiệp đầu, trong khi 4/5 trận sân khách gần nhất của Bilbao cũng có diễn biến tương tự. Điều này cho thấy khả năng cao trận đấu tới sẽ có nhiều bàn thắng được ghi trong hiệp 1.

Ngoài ra, cả hai đội cũng có xu hướng nhận nhiều thẻ vàng trong các trận đấu gần đây. Bilbao đã có 5/6 trận gần nhất đều có ít nhất 4 chiếc thẻ vàng được rút ra, trong khi Roma cũng có 3 trận gần đây tại Europa League luôn chạm mốc 6 thẻ vàng. Với xu hướng như vậy, việc cược vào khả năng trận đấu tới về xỉu thẻ vàng sẽ là một lựa chọn không hợp lý cho các nhà đầu tư.

Đội hình dự kiến

Roma (3-5-1-1): Svilar, Angelino, Celik, Mancini, Ndicka, Cristante, Pellegrini, Pisilli, El Shaarawy, Dybala, Dovbyk

Athletic Bilbao (4-2-3-1): Padilla, De Marcos, Vivian, Paredes, Prados, Boiro, Sancet, Jauregizar, I.Williams, Berenguer, Guruzeta

Xem thêm: Nhận định K-League XI vs Tottenham, 18h00 ngày 31/7

Xem thêm: Đối đầu Go Ahead Eagles với Feyenoord, 02h00 ngày 26/4

Dự đoán tỷ số: Roma 1-1 Athletic Bilbao

"Những thông tin nhận định về bóng đá ở trên chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"