Nhận định Bournemouth vs Southampton, 02h00 ngày 1/10

0
37

Nhận định Bournemouth vs Southampton, 02h00 ngày 1/10, đây là cơ hội rất tốt để họ có chiến thắng thứ 2 ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Nhận định Bournemouth vs Southampton

Bournemouth đã liên tiếp gặp các đối thủ lớn gần đây và việc thua cả Liverpool lẫn Chelsea là kết quả không thể tránh khỏi. Nhưng khi trở về sân nhà gặp một đối thủ ngang tầm như Southampton, mọi thứ hứa hẹn sẽ tích cực hơn cho họ. Thực tế trước đó, Bournemouth đã đánh bại Everton, hoà Newcastle và Nottingham Forest, là bằng chứng cho thấy đội bóng này có khả năng kiếm trọn 3 điểm khi gặp Southampton thế nào.

Theo nhận định bóng đá hôm nay về sức chơi của Bournemouth vẫn là khá ổn dù vừa mới chia tay tiền đạo chủ lực Solanke, khả năng tổ chức trận đấu và khả năng pressing của toàn đội là ấn tượng. Bournemouth đủ sức để bóp nghẹt được khả năng lên bóng của đối thủ Southampton ở trận đấu muộn tuần này.

nhan-dinh-bournemouth-vs-southampton-02h00-ngay-1-10
Nhận định Bournemouth vs Southampton, 02h00 ngày 1/10

Bên kia chiến tuyến, Southampton đã ở rất gần chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Họ dẫn trước Ipswich với tỷ số 1-0 cho đến phút 90, nhưng lại để đối thủ gỡ hòa ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Áp lực đè nặng lên vai HLV Martin sau trận đấu thứ 5 không giành chiến thắng ở giải đấu cao nhất, khả năng ông bị sa thải ngày càng lớn hơn, mặc dù Southampton đã tiến vào vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh với chiến thắng trong loạt sút luân lưu trước Everton theo lich bong da hom nay ngày 17 tháng 9.

Southampton chơi tương đối mờ nhạt và thiếu đi bài vở để tiếp cận khung thành của đối phương. Chất lượng các chân sút của Southampton là không quá tốt, họ có thể tạo ra các cơ hội nhưng gần như không tìm kiếm được bàn thắng cho mình.

Bournemouth trên sân nhà và họ hoàn toàn tự tin trong việc có được kết quả tích cực ở trận đấu này. Bournemouth có sức chơi tốt hơn so với Southampton tương đối nhiều vào lúc này. Trong khi đó Southampton thua 4/5 trận đã đấu ở giải ngoại hạng Anh mùa này. Nên theo Bournemouth ở trận này.

Đội hình dự kiến Bournemouth vs Southampton

Bournemouth (4-2-3-1): Arrizabalaga; Araujo, Zabarnyi, Senesi, Kerkez; Christie, Cook; Semenyo, Kluivert, Tavernier; Sinisterra.

Southampton (4-3-3): McCarthy; Bree, Harwood-Bellis, Edwards, Taylor; Aribo, Lallana, Mateus Fernandes; Fraser, Armstrong, Amo-Ameyaw

Xem thêm: Nhận định New York City FC vs Columbus Crew 6h30 ngày 15/6

Xem thêm: Nhận định Man City vs Sparta Prague, 02h00 ngày 24/10

Dự đoán tỷ số: Bournemouth 2-0 Southampton

"Những thông tin nhận định về bóng đá ở trên chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"